Lượt xem: 292
Công an huyện Long Phú tổng kết năm 2021
      Sáng ngày 21.1 Công an huyện Long Phú tổ chức hội nghị tổng kết năm 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có Đại tá Lâm Thành Sol, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, ông Nguyễn Thanh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện. 

     Năm qua, tình hình an ninh chính trị trên địa bàn huyện được đảm bảo, trật tự, an toàn xã hội được giữ vững ổn định. Công an huyện đã xây dựng, triển khai các phương án, kế hoạch, mở các cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn trong các dịp lễ, tết, các sự kiện chính trị quan trọng. Triển khai thực hiện công tác thu thập dữ liệu dân cư và cấp căn cước công dân có gắn chíp điện tử lưu động tại các xã, thị trấn; đã cấp được hơn 63.600 trường hợp; xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, lực lượng cảnh sát giao thông tổ chức 639 cuộc tuần tra, kiểm soát, kết quả đã phát hiện và lập biên bản xử lý 738 trường hợp. Thường xuyên củng cố, nâng chất các tổ an ninh nhân dân, các mô hình phòng, chống tội phạm có hiệu quả. Tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn.

Trích ảnh: Quang cảnh hội nghị 

      Phát biểu kết luận hội nghị, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng và lãnh đạo huyện Long Phú đã biểu dương những kết quả nổi bật của lực lượng Công an huyện đạt được trong năm qua và chỉ đạo trong thời gian tới cần tập trung công tác nắm tình hình, quản lý chặt các đối tượng có liên quan, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệm vụ, tham mưu giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh ngay từ cơ sở, đảm bảo giữ vững, ổn định tình hình an ninh chính trị, không để xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ. Đẩy mạnh công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm trên địa bàn. Tập trung lực lượng điều tra làm rõ các vụ việc xảy ra, kiên quyết xử lý đúng người, đúng tội, đúng pháp luật và nhiều nội dung quan trọng. Dịp này có 10 tập thể và 19 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng vì có nhiều thành tích xuất sắc trong năm 2021.

Tin, ảnh Thanh Đồng


TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 313
  • Trong tuần: 10 709
  • Tất cả: 1865067
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.